Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Xem Phim Bui Doi






Xem Phim Bui Doi

Bụi Đời Todaytv




Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Hà Trí Quang, Lê Bê La, Thân Thuý Hà,
Thể loại: Phim Tâm Lý,Phim Việt Nam,Phim chiến tranh,phim74.net,
Nhà Sản Xuất: Đang cập nhật,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013
Tập Phim Đang Hoàn Thành : Full

Nội Dung Phim : Phim Bụi Đời Là Câu Chuyện về  cô bé Út May sớm lăn lóc giữa cuộc đời đầy những cám dỗ. Hoàn cảnh đưa đẩy, Út May bị bán bán sang động mại dâm ở biên giới Campuchia. Ở độ tuổi trăng rằm, cô bé đáng thương bị bắt phải tiếp vị khách đầu tiên trong nỗi hoảng loạn cực độ.

Như ánh sáng le lói cuối đường hầm, Út May được anh bạn gù Lạc Đà tốt bụng giúp đỡ để trốn thoát. Nhất quyết không buông tha cho cô gái tội nghiệp, bọn ma cô ở động quỷ đã rượt đuổi đến cùng Khi Bụi Đời. Trời không phụ lòng người, Út May và Lạc Đà tình cờ gặp được ông lão gác rừng tài giỏi.

Sau khi giải vây cho hai người bạn trẻ, ông ta đã dạy cho cô bé Út May và Lạc Đà những bài học đầu tiên về võ nghệ cùng những suy nghĩ tốt đẹp về cuộc sống.

Những mối quan hệ đan xen phức tạp, những nút thắt mở bất ngờ kịch tính cùng những tình tiết oái oăm, bộ phim Bụi đời (do Galaxy và HK phim sản xuất) mang đến cho người xem một bức thông điệp giàu ý nghĩa về hạnh phúc đích thực trong cuộc sống. Phim Bụi đời có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Lê Bê La, Hà Trí Quang…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét